Sản phẩm nước yến sào Green Babi của thương hiệu Nutrinest dành cho trẻ em là dòng sản phẩm hướng tới nguyên liệu gần gũi với môi trường. Nước yến sào chứa 15% hàm lượng yến với đường thô không chất tẩy màu, hương vani chiết xuất từ hoa Vanilla tự nhiên.

Loại nước yến sào trẻ em của nhà Nutrinest này còn bổ sung L-lysine giúp trẻ ăn ngon hơn, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tiêu hóa tốt hơn. Các mẹ yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thu Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao, xương chắc khỏe.

Green Babi – Nước Yến Dành Cho Trẻ Em Green Babi  sản phẩm nước yến dành cho trẻ em thơm ngon, bổ dưỡng, giúp bé ăn ngon, tăng sức đề kháng. Green Babi là sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh vì Sử dụng đường hữu cơ (đường không tẩy, cây mía được trồng không dùng phân bón & thuốc trừ sâu) và hương Vani cao cấp từ cây hoa Vani tự nhiên.

Cửa hàng Tổ Yến Sào là địa chỉ tin cậy dành cho các mẹ đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé yêu. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ gửi tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất thị trường và bảo hành cho quý khách tới sợi yến cuối cùng.

Hệ thống Cửa hàng  Tổ Yến sào  luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website   https://toyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI