Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) là ngày của hạnh phúc !!!

Gia đình là nơi ta sinh, lớn lên và cũng là nơi cuối cùng ta về. Gia Đình không chỉ là nơi ta sống mà còn là tình cảm, nơi chúng ta yêu thương, thấu hiểu và bảo vệ.

Chẳng vì thế mà Hồ Chủ Tịch đã từng dạy “quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội Xã hội tốt thì gia đình càng tốt, gia đình tốt thì xã hội mới tốt.Hạt nhân của xã hội là gia đình”

Nhận định tầm quan trọng của gia đình , ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về Ngày gia đình Việt Nam.

Quyết định nêu rõ, lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Dành sự quan tâm vào ngày Gia Đình Việt Nam 28-6

Tạm gác lại bộn về công việc thì đây chính là thời gian để những người trong gia đinh dành sự quan tâm đặc biệt cho nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ, những cặp vợ chồng trẻ dành thời gian để thấu hiếu, san sẻ, gắn bó thành “ Gia Đình”
Hạnh phúc với con người đâu có gì cao xa , đơn giản chỉ là trở về tổ ấm của mình, cùng nhau dùng bữa cơm có đầy đủ thành viên, hay dành tặng cho cha mẹ , người vợ , người chồng một món quà nhỏ thật ý nghĩa.


Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người, thay vì những món quà xa xỉ, đắt tiền thì hãy dành tặng cho cha mẹ, người bạn đời của mình – một Sức Khỏe với lời chúc cha mẹ , bạn đời sẽ luôn khỏe mạnh , sống lâu bên con cháu , hạnh phúc bên gia đình.
Đây chính là thời điểm để mỗi người thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho người trong Gia Đình.
Lựa chọn món quà chăm sóc sức khỏe từ thực phẩm giàu dinh dưỡng như Yến Sào và Nhân Sâm , đảm bảo sẽ khiến cha mẹ hay người bạn đời của bạn cảm nhận được sự yêu thương trân trọng mà vô cùng tinh tế từ bạn.

 

Khi cần mua những món quà chăm sóc sức khỏe cho gia đình như Yến Sào và Nhân Sâm , hãy liên hệ Tổ Yến Sào để được tư vấn các sản phẩm cao cấp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn .

Tổ yến sào – sẵn sàng cùng bạn gửi lời yêu thương tới Gia Đình
Hotline : 07 7557 8383 – 0242 242 8383
Website : https://toyensao.vn/

Hãy cùng gia đình tận hưởng những giây phút hạnh phúc, đầm ấm vào ngày Gia Đình Việt Nam nhé !!!