Trong yến sào có chứa nhiều đạm, lượng đạm tự nhiên được ước tính lên khoản 55% nên rất dễ dàng cho cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, lượng serine cần thiết chiếm khoảng 5,8% lúc nào cũng là hợp chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất và hỗ trợ xản xuất những kháng thể hữu ích cho cơ thể, những hợp lsoleucine có tác dụng hồi phục sức khỏe và ổn định mạch máu.

Bên cạnh đấy tổ yến sào  còn chưa nhiều chất valine giúp làm lành các tế bào cơ, giúp cân bằng cơ thể hạn đường huyết, làm tan biến đường trong máu. Hợp chất threonine gan được tăng hệ miễn dịch và giúp cơ thể thúc mạnh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Sử dụng yến sào giúp không chỉ bệnh nhân suy thận giảm bớt mệt mỏi, hồi phục nhanh mà còn khiến cho người bệnh ăn uống ngon miệng mỗi ngày. Suy thận ăn yến không phải là ai cũng có thể làm được vì giá cả cũng khá là đắt, chính vì thế mà người bệnh không có điều kiện sử dụng thường xuyên thì sẽ không thấy được những lợi ích sức khỏe.

Tổ Yến Sào Ngon Tinh chế sợi ngắn  là tổ yến sào được ghép bởi những sợi yến ngắn (còn gọi là những sợi yến vụn), ban đầu là nhưng tổ yến sào vỡ hoặc tổ yến sào bị khuyết một phần nào đó. Qua quá trình tinh chế vệ sinh sạch sẽ bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ yến sào. Tổ yến sào Ngon tinh chế sợi ngắn được đặt trong các khuôn định hình tạo nên hình dáng tương đương với tổ yến sào thô nguyên bản lúc ban đầu.

Giá trị dinh dưỡng của Tổ Yến Sào Ngon Tinh Chế sợi ngắn so với các loại tổ yến sào tinh chế khác là y như nhau tuy nhiên  lại có giá rẻ hơn bởi vì hình thức và cấu tạo của tổ yến sào là sợi yến ngắn (vụn) khi ngâm ra cũng nhanh nở hơn tiết kiệm nhiều thời gian hơn nên được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn hợp lý để sử dụng lâu dài.

Mời quý khách truy cập vào website : https://toyensao.vn/  tham khảo thêm các sản phẩm sức khỏe bổ dưỡng

Hoặc gọi điện tới hotline:  09 4848 8383 để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm. Tư vấn viên của Tổ Yến Sào luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.

 Tổ Yến Sào – Sức khỏe Vàng!

Yến sào 45 Thanh Nhàn hân hạnh được phục vụ!