Nước yến sào đường phèn từ lâu đã trở thành thức uống bổ dưỡng với mọi người. Mỗi hũ nước yến sào chứa tới 15% hàm lượng yến nguyên chất , sử dụng đường phèn tự nhiên không chất tẩy, thêm hương hoa vani chiết xuất hoa Vanilla tự nhiên cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mọi người, từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi.

Cửa hàng Tổ Yến sào  chuyên bán các sản phẩm nước yến sào đường phèn nguyên chất cho mọi độ tuổi , người già, người tiểu đường, phụ nữ có thai, trẻ em , người bị ốm,…

Chỉ với 30 nghìn đồng cho một hũ nước yến sào nguyên chất mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn một thể lực khỏe khoắn, da dẻ hồng hào , khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và đặc biệt tăng sức đề kháng trong mùa dịch Covid chưa dứt điểm.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website   https://toyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI.