Nghiên cứu của Viện Công nghệ Sinh học, Đại học Thuỷ sản. Trung tâm Khoa học tự nhiên & Công nghệ Quốc gia đã chứng minh. Tổ Yến là nguồn cung cấp protein (chất đạm) dồi dào, với hàm lượng lên đến 55%, cùng với 18 loại acidamin khác nhau.

Sau phẫu thuật cắt bỏ phần ruột thừa bị viêm khỏi cơ thể, bệnh nhân cần thực đơn đặc biệt để đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch. Các loại thực phẩm cần được lựa chọn khắt khe để tránh gây nhiễm trùng hay biến chứng nguy hiểm.

Người bệnh cần loại thực phẩm có công dụng giúp vết mổ mau lành. Chất đường bột có trong cơm, bánh mì có thể hỗ trợ quá trình cấu tạo tế bào mới.

Tuy nhiên, thức ăn giàu tinh bột cần được loại bỏ khỏi thực đơn vì có nguy cơ làm vết mổ nhiễm trùng. Hơn nữa, hệ tiêu hóa của bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ hoạt động rất yếu. Việc hấp thụ đường sẽ gây bệnh đường ruột như tiêu chảy, đầy hơi.

Đặc biệt kiêng chất béo, các loại thức ăn chế biến sẵn có nhiều gia vị, thức uống có gas. Nên ăn thực phẩm mềm, dễ hấp thu và giúp tăng cường hệ miễn dịch. Trái cây, rau củ cũng rất cần thiết.

Yến Sào là lựa chọn tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân mổ ruột thừa.

Lượng chất đạm đóng vai trò trong việc tái tạo tế bào, bao gồm cơ, máu, các mô và cả tế bào da. Đây chính là công dụng thiết yếu nhất đối với bệnh nhân mổ ruột thừa. Một số loại protein hỗ trợ còn giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin và các chất khoáng.

Ngoài ra, Tổ Yến chứa một lượng lớn 31 nguyên tố đa vi lượng :Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se…  hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa lượng máu lưu thông trong cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trôi chảy hơn.

Yến Sào không có tác dụng phụ gây nguy hiểm cho cơ thể bệnh nhân. vì không chứa chất béo hay đường bột.

Vì người bệnh cần ăn các loại thực phẩm lành tính khác, không nên dùng Yến trước khi ngủ vì thời điểm này bao tử vẫn chưa tiêu hóa hết thức ăn trong ngày. Nên dùng lúc bụng đói ngay sau khi thức dậy mỗi buổi sáng là tốt nhất.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Yến sào – Nhân Sâm 45 Thanh Nhàn –HBT- Hà Nội