Dịp Mother’s Day sắp tới bạn đã có ý tưởng gì về món quà sẽ dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình chưa?

Tuổi già đồng nghĩa với việc phải chống chọi với nhiều vấn đề về sức khỏe, chức năng của các bộ phận bị lão hóa dẫn đến sức khỏe bị giảm sút, suy giảm trí nhớ... Hãy tặng mẹ bạn món quà mang đến sức khỏe, sự tươi trẻ và dẻo dai TỔ YẾN SÀO NGON như là một lời chúc thân thương mong ước mẹ luôn khỏe mạnh để tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống với chúng ta.

Tổ yến chứa 18 loại axit amin cùng 30 vi chất rất quan trọng cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

  • Các chất Mn, Fe, Cu, Cr… có trong thành phần của tổ yến giúp tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn.
  • Sự có mặt của Canxi giúp hệ xương ở người già dẽo dai và chắc khỏe hơn.
  • Kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn từ đó giúp cho tinh thần sảng khoái và lạc quan hơn.
  • Ngăn ngừa các bệnh về thoái hóa cột sống, co giãn cơ, thoái hóa khớp do có thành phần Acid syalic và Tyrosine trong tổ yến.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Thanh Nhàn  chuyên cung cấp các sản phẩm về Tổ Yến Sào thô, Tổ Yến sào tinh chế loại 1, Tổ Yến sào tinh chế nguyên chất,  Nước tổ yến sào , súp tổ Yến sào chưng sẵn nguyên tổ, tổ Yến sào chưng sẵn không đường, Nước tổ yến sào trẻ em…

Hệ thống Cửa hàng Tổ Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI