Yến Ngon rút lông cao cấp 100g là tổ yến xuất phát từ yến thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo...Tuy nhiên, yến tinh chế sẽ được các công nhân dùng các phương pháp nghiệp vụ để làm sạch lông và các tạp chất lẫn vào yến nguyên bản khi mới khai thác.

Yến Ngon được tinh chế sạch sẽ và vệ sinh; sử dụng nhanh gọn hơn yến sơ chế hoặc yến rút lông (Yến chỉ qua quá trình sơ chế sơ và vẫn còn lông nhưng rất ít thì đó được gọi là yến rút lông). Quá trình tinh chế Yến đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Yến.

Vì giá trị dinh dưỡng cao, giá thành vừa hợp lý, tiện lợi cho khách hàng không có nhiều thời gian ( chỉ mất 20-30p để chế biến ) nên Tổ Yến Sào Ngon rút lông cao cấp được khách hàng yêu thích lựa chọn nhiều nhất.

Mời quý khách truy cập vào website tham khảo thêm các sản phẩm sức khỏe bổ dưỡng hoặc gọi điện tới hotline:  09 4848 8383 để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm. Tư vấn viên của Tổ Yến Sào luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.

Hoặc Quý khách https://toyensao.vn/ có thể truy cập website  để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách!