Yến Huyết – thực phẩm vàng quý hiếm là món quà chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, các chất khoáng và khoáng vi lượng hiếm có trong thực phẩm thường ngày giúp cơ thể người già luôn khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Yến sào rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, giúp người già ăn uống ngon miệng hơn.

Phenylalanine (4,50%) cải thiện trí nhớ, Threonine (2.69 %) cải thiện các vấn đề về gan, Leucine (4.56 %) làm giảm sự thoái hoá mô cơ, duy trì sự dẻo dai của cơ thể.

Lysine (1.75 %) tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống , Methionine (0.46 %) thúc đẩy quá trình hòa tan mỡ trong gan và bảo vệ gan, chống viêm khớp, và Tyrosine (3.58%)  là chất xúc tác cực kỳ hiệu quả giúp cơ thể sản xuất ra các chất dẫn truyền thần kinh não bộ, từ đó tăng cường khả năng tập trung suy nghĩ, chống bệnh mau quên của người già.

 Để mua yến huyết chuẩn chất lượng nhất tại thị trường , mời quý khách ghé cửa hàng  Tổ yến sào gần phố Từ Sơn để trải nghiệm tận mắt những tổ yến huyết thật và đem về nhà món ăn dinh dưỡng chất lượng. Chúng tôi – Tổ Yến Sào cam kết bán hàng chất lượng và bảo hành tới sợi yến cuối cùng cho quý khách hàng.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách!