Yến Sào từ lâu đã được mọi người yêu thích lựa chọn là thực phẩm bổ dưỡng để tẩm bổ cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Yến Sào nổi tiếng được khai thác tại vùng đất Khánh Hòa bao gồm cả yến sào đảo và yến sào nhà. Thương hiệu Yến Sào NutriNest là một thương hiệu nhà nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam, khai thác tại Khánh Hòa và sản xuất nhiều dòng nước yến sào nguyên chất, độc đáo duy nhất trên thị trường.

 Tổ Yến Sào Nguyên Tổ 100g – NutriNest  là những tổ yến đẹp tuyển chọn kỹ từ hàng nghìn tổ yến sào một mùa. Tổ yến sào có nhiều sợi dài, đan cài vào nhau. Sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn bằng nước, sấy khô, tiệt trùng và đóng gói cẩn trọng. 

Cửa hàng Tổ Yến Sào Hà Nội có địa chỉ gần phố Sài Đồng chuyên phân phối các loại Yến Sào khai thác tại Khánh Hòa : yến sào nguyên lông, yến sào tinh chế, nước yến sào cho người già, nước yến sào cho trẻ em,nước yến sào cho người tiểu đường.

Quý khách đang sinh sống và làm việc khu vực Gia Lâm, mời ghé cửa hàng tổ yến sào gần để mua được các sản phẩm tổ yến sào chính hãng , chất lượng và được bảo hành tới sợi yến cuối cùng.

Liên hệ hotline/ Zalo: 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Truy cập website https://toyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.