Tổ Yến Sào có chứa 18 loại acid amin và hơn 31 loại nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể. Trong số các acid amin, có một số loại mà cơ thể không tự tổng hợp được. Những dinh dưỡng có trong tổ yến sào rất tốt cho cơ thể con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Trẻ nhỏ thường xuyên ăn tổ yến sào sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phát triển toàn diện thể chất và trí não, giúp trẻ ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.

Hiện nay đã có nước tổ yến sào dành cho trẻ em với thành phần yến nguyên chất 0,6 gr , bổ sung thêm Lysine và canxi giúp các bé luôn khỏe mạnh, lysine có tác dụng kích thích tiêu hóa khiến các bé ăn ngon miệng hơn, tăng cân tốt hơn, canxi hỗ trợ phát triển xương, bé sé phát triển toàn diện.

Với phương châm “BẢO HÀNH SỢI YẾN ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra Yến sào giả, Yến sào kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Để mua được sản phẩm tổ yến sào cho bé gần phố Lê Văn Lương, Quý khách gọi tới Hotline  09 4848 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và chương trình khuyến mại.

Truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!