Suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ là tình trạng phổ biến hiện nay khiến nhiều bậc phụ huynh luôn lo lắng.

Suy dinh dưỡng biểu hiện ở sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết làm ảnh huởng đến quá trình phát triển thể chất, suy giảm sức đề kháng và ảnh hưởng đến trí tuệ của trẻ. Biểu hiện rõ nhất của suy dinh dưỡng là trẻ chậm tăng cân, chiều cao phát triển không theo kịp các bạn cùng lứa tuổi. Sức đề kháng yếu dễ mắc bệnh, kém linh hoạt, phát triển trí não chậm.

Bên cạnh việc cân bằng dinh dưỡng nhờ vào các thực phẩm thịt , cá, trứng , sữa, rau xanh và hoa quả hàng ngày thì lựa chọn một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà ít có thực phẩm nào có được như Yến Sào là vô cùng tốt.

 Tổ Yến Sào có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin rất cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của bé. Đây đều là những dưỡng chất rất quan trọng mà cơ thể không tự bổ sung được. Bên cạnh đó, yến sào có chứa nhiều nguyên tố vi lượng giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ sữa mẹ, thức ăn đưa vào cơ thể. Đặc biệt trong đó có một số nguyên tố hiếm như Cr, tuy có hàm lượng thấp nhưng lại vô cùng quý giá trong quá trình cải thiện chức năng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột của trẻ.

Khi hệ tiêu hóa của bé tốt, sẽ giúp cơ thể hấp thu các nguồn thức ăn sẽ giúp trẻ phát triển cơ thể một cách toàn diện về thể chất, trí não.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm. Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/  để lựa chọn sản phẩm phù hợp.