Chân yến  được hình thành đầu tiên trong quá trình làm tổ của chim yến, nên đây được coi là phần già và chứa nhiều dưỡng chất nhất. Chân yến khác với dạng tổ ở chỗ là yến ở dạng cục, không kéo sợi chính vì thế mà khi chưng chân yến nở rất nhiều, mùi vị .

Chân yến cũng như các phần khác của yến sào có chứa rất nhiều các dưỡng chất cụ thể như hơn 30 các axitamin và 18 loại vi chất khác, cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt thích hợp để dùng trong việc phục hồi sức khỏe cho người sau phẫu thuật, người bị ung thư, hay trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai giúp tái tạo và tăng cường sức đề kháng tốt nhất.

Do đó, chân yến luôn là thứ được các khách hàng sành ăn nhất tìm mua dù giá không hề rẻ chút nào

Đến với hệ thống Tổ Yến Sào của chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm yến của chúng tôi đều được nhập trực tiếp 100% từ các nhà khai thác yến tại Khánh Hòa và các điểm nuôi yến sạch trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!