Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong kiểm soát bệnh tiểu đường. Một chế độ ăn đảm bảo cung cấp dinh dưỡng, đủ về số lượng và chất lượng có thể cân bằng đường huyết, đảm bảo tình trạng cân bằng, an toàn khi bị bệnh tiểu đường. Bị bệnh tiểu đường nên ăn gì là điều mà bất cứ người bệnh nào cũng nên biết để bảo vệ và duy trì sức khỏe bản thân.

 Khác với các sản phẩm phổ thông sử dụng chất tạo ngọt tổng hợp, Green Bird đường kiêng sử dụng đường kiêng củ cải nhập khẩu từ Đức được sản xuất từ củ cải đường hoàn toàn tự nhiên. Đường củ cải đắt gấp 10 lần đường mía thông thường nhưng có những lợi ích vượt trội  Không làm tăng đườnag huyết đột ngột: Thích hợp với người ăn kiêng và tiểu đường.

Nước yến đường kiêng chính hãng được bán tại Cửa hàng Tổ Yến sào luôn đảm bảo chất lượng. Không có chất bảo quản, không có chất tạo ngọt tổng hợp, không có chất phụ gia nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe con người.

Với phương châm “BẢO HÀNH SỢI YẾN ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra Yến sào giả, Yến sào kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Quý khách cần mua nước yến sào nguyên chất gần bệnh viện Việt Đức vui lòng liên hệ Hotline/ Zalo 09 4848 8383 để được tư vấn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website:  https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tổ yến Sào nhận giao hàng tận nơi cho quý khách 

Rất hân hạnh được phục vụ!