Mỗi dịp Tết đến xuân về, việc sắm quà Tết tặng Sếp, Lãnh Đạo, người thân, bạn bè không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Lựa chọn cho mình giỏ quà Tết vừa đảm bảo tính sang trọng, tinh tế và có giá trị là tiêu chí chung của mỗi người.

Cửa hàng Tổ Yến sào  xin giới thiệu món quà Yến sào tinh chế  đặc biệt rút lông không bụng là loại Yến Sào đã được làm sạch lông và các tạp chất. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Yến sào tinh chế vì loại Yến Sào này được lựa chọn từ những tổ thô còn nguyên và kích thước lớn nên sợi yến sẽ trải dài và có hình dạng đẹp mắt gần giống như yến sào nguyên tổ., bổ dưỡng, an toàn.Yến sào tinh chế cao cấp 100g sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu vì ngoài chất lượng tuyệt vời, chúng tôi còn thiết kế hộp giấy vô cùng trang trọng và lịch sự. 

Cửa hàng Tổ yến sào hân hạnh phục vụ quý khách nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. Ghé thăm cửa hàng  tại 45 Thanh Nhàn hoặc truy cập website https://toyensao.vn/  để tìm hiểu thêm thông tin hình ảnh về các loại Tổ yến sào tinh chế làm quà Tết. Liên hệ hotline  09 4848 8383 để được hỗ trợ tư vấn