Trong những năm gần đây, quà tết Yến sào đang là xu hướng được khách hàng lựa chọn để làm quà biếu Lãnh đạo bởi ngoài sự an toàn về chất lượng thì đồng thời còn thể hiện sự quan tâm tinh tế và chân thành của người tặng.

Huyêt Yến thiên nhiên vô cùng hiếm, và không phải lúc nào cũng có Yến huyết: Bạn có thể bắt gặp bạch yến ở bất kỳ cửa hàng nào, nhưng không phải cửa hàng nào cũng có Huyết yến.

Hàm lượng dinh dưỡng trong Yến huyết cao nhất trong tất cả các loại tổ yến: màu đỏ của yến huyết là màu của oxit sắt. Hàm lượng sắt trong Yến huyết cao gấp 95 lần bạch yến, chính vì thế yến huyết rất tốt cho những người thiếu máu, bệnh nhân cần bồi bổ trong giai đoạn hóa trị xạ trị. Người khỏe mạnh dùng huyết yến da sẽ hồng hào đen tóc đẹp da.

Huyết yến có tác dụng vô cùng lớn với sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình Lãnh đạo : yến sào được biết đến là món quà tôt cho trẻ em, phụ nữ, nam giới, người già.... chính vì thế yến sào là món quà thiết thực nhất để làm quà biếu dịp Tết 2020.

Của hàng tổ yến sào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm đến ‘sợi yến cuôi’ cùng nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

Chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều đơn hàng từ những vị khách mua tổ yến.Với mục đích đi biếu tặng và 100% khách hàng đều rất hài lòng về món quà này. Hãy để tổ yến thay bạn thể hiện tình cảm và điều muốn nói tới bạn bè, người thân cũng như cấp trên của mình.

Hotline 09 4848 8383

Hoăc quý khách có thể truy cập vào trang https://toyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!