Theo nghiên cứu những người mẹ khi mang thai được ăn tổ yến sào thì em bé sinh ra khỏe mạnh, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp.

Vì vậy chị em phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú đều nên dùng yến để bồi bổ sức khỏe và tăng sức đề kháng cho mẹ và con. Nếu khi mang thai, mẹ khỏe thì thai nhi tăng cân, tăng chiều dài và phát triển trí tuệ tốt. Đến nay chưa thấy trường hợp mẹ bầu dùng yến sào mà có ảnh hưởng xấu đến thai nhi cũng như em bé.

Tuy nhiên việc dùng yến sào để bồi bổ cho cơ thể thì cũng tùy thuộc vào thể trạng của mỗi bà mẹ mang thai. Nếu như sử dụng không đúng cách hoặc không đúng liều lượng và thời kỳ thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bà mẹ lẫn thai nhi. Trước khi ăn có thể tham khảo sự tư vấn của bác sĩ.

Đối với thai phụ suy dinh dưỡng, nhất là những người bị ốm nghén trầm trọng, con kém phát triển, thì nên sử dụng tổ yến để bồi bổ vì tổ yến chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt. Đối với phụ nữ chưa bao giờ ăn yến sào, và đây là lần đầu tiên ăn tổ yến thì mới đầu nên ăn ít để xem cơ thể có phản ứng gì không? Còn đối với thai phụ đã từng ăn yến sào thì việc bổ sung dinh dưỡng từ yến sào trong giai đoạn này rất cần thiết.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Tổ yến sào xịn, chính hãng, chuẩn chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay Quý khách ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!