Yếu tố quyết định công dụng của nước yến đó chính là thành phần bên trong. Bên cạnh đấy tùy thuộc theo nhà sản xuất cũng như công thức chế biến sẽ làm gia giảm giá chữa trị dinh dưỡng. Tuy nhiên vẫn duy trì được một số thành phần cơ bản sau.

  • Acid amin: Theo nghiên cứu thì trong nước yến có chứa hơn 18 mẫu axit amin không giống nhau. Trong đấy còn khá nhiều loại mang tính chất quý. Như aspartic, serine, acid glutamic, histamin, arginine, leucine, valine… Đây là các thành phần cần thiết giúp chúng ta chống lại những bệnh nguy hiểm.
  • Đa dạng về nhóm vitamin: Vitamin là một trong các thành phần không thể thiếu của cơ thể. Chúng góp phần tạo sự ổn định trong hoạt động của các bộ phận bên trong cơ thể. Chúng ta có khả năng sử dụng kèm với chế độ rau xanh cũng như trái cây khi buộc phải thêm lượng vitamin cho cơ thể.
  • Khoáng chất phong phú: Nước yến có chứa tới 31 nguyên tố là khoáng chất. Nhất là canxi, sắt, kẽm cũng như mangan. Nó góp phần giúp tinh thần của chúng ta luôn minh mẫn hàng đầu lúc bổ sung kẽm cũng như mangan đủ lượng.
  • So với các thực phẩm dinh dưỡng khác thì nguồn gốc sản xuất buộc phải nước yến có điểm khác biệt hơn. Đó chính là xuất phát từ thiên nhiên buộc phải khá an toàn khi sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Tổ yến sào xịn, chính hãng, chuẩn chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay Quý khách ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!