Tổ yến là thực phẩm quý giá, được ví như bài thuốc báu từ thiên nhiên vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt với người già, cơ thể già yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch và các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật. Để khắc phục điều này, người cao tuổi nên dùng tổ yến. Vậy công dụng của tổ yến với sức khỏe người già tuyệt vời thế nào?

Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khoẻ và tăng cường sinh lực. Trong yến sào có chứa 18 loại acid amin và rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr,…nhờ vậy mà ăn yến sào sẽ giúp cho hệ tiêu hoá tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Chính vì vậy mà yến sào rất thích hợp cho người cao tuổi, những người dùng để bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khoẻ.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Tổ yến sào xịn, chính hãng, chuẩn chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay Quý khách ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!