Yến sào với thành phần chứa 18 acid amin, nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương.

Đặc biệt, công dụng của yến sào đối với người bệnh phát huy hiệu quả cao đối với các trường hợp như: người bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, người bệnh gầy yếu.

Với thành phần trong yến sào chứa tới 4,47% acid amin Threonine và 1,77 % Lysine, đây là 2 acid amin tham gia vào việc hình thành các kháng thể và giúp nó hoạt động hiệu quả hơn.

Acid amin Threonine giúp chống nhiễm trùng và kháng thể chống lại bệnh tật: Bằng cách thúc đẩy chức năng và số lượng tế bào máu, chống nhiễm trùng và ngăn ngừa bệnh, cộng với nó cũng giúp khả năng miễn dịch ở mức độ tế bào, bằng cách thúc đẩy hệ thống miễn dịch của tế bào.

Acid amin Lysine: Là chìa khoá trong việc sản xuất các enzyme, hoocmon và các kháng thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và chống trả với bệnh tật.

Chính vì vậy, ngoài các dưỡng chất quan trọng khác, đây là những acid amin mang lại lợi ích nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh của yến sào.

Các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng rất phù hợp dùng tổ yến đều đặn.

Khi cơ thể phải chịu một số chấn thương phải phẫu thuật, lúc đó các lá chắn giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn bị ảnh hưởng thì nguy cơ nhiễm trùng là rất cao lúc đó nhu cầu về acid amin Arginin là rất cao, đây là một acid quan trọng trong việc phân chia tế bào, chữa lành các vết thương, hồi phục nhanh cơ chế bảo vệ của tế bào.

Quý khách đang có nhu cầu mua Tổ yến sào, kính mời Quý khách ghé qua Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách. Ngoài ra, Quý khách sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn như: Thố chưng, táo đỏ, long nhãn, đường phèn… và được freeship trong nội thành Hà Nội.

Để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!