Tác dụng của yến sào còn là củng cố và tăng cường khả năng bài tiết cho thận. Người già thường chức năng gan, thận hoạt động không còn được tốt, với yến sào, thận suy yếu sẽ được cải thiện, giúp tăng khả năng giả trừ độc tố trong máu. Đối với người sử dụng nhiều rượu bia, thì sử dụng yến sào càng nhanh chóng thấy được kết quả rõ rệt.

Methionine trong yến sào cho người cao tuổi là thành phần quan trọng để sản xuất hai acid amin chứa lưu huỳnh đó là cystein và taurine, giúp cơ thể thải trừ độc tố, xây dựng phục hồi các mô tế bào khỏe mạnh, bảo vệ tim và hệ tim mạch.

Quý khách đang có nhu cầu mua Tổ yến sào, kính mời Quý khách ghé qua Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách. Ngoài ra, Quý khách sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn như: Thố chưng, táo đỏ, long nhãn, đường phèn… và được freeship trong nội thành Hà Nội.

Để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!