Theo nghiên cứu của viện công nghệ sinh học thuộc trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong yến sào có tới 18 loại acid amin. Một số acid amin có hàm lượng cao như :  Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine… Đặc biệt acid syalic hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh các tổn thương khi bị nhiễm các chất độc hại, kích thích sự sinh trưởng nhanh chóng của hồng cầu. Từ đó ta thấy tác dụng của yến sào là tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể con người có khả năng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Đối với trẻ em suy nhược cơ thể, Yến sào có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt. Từ đó giúp trẻ hồi phục nhanh sau bệnh, tăng cân nặng, chiều cao ở trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng ở trẻ.

Để mua được sản phẩm nước tổ yến sào nguyên chất, được bảo hành sản phẩm và được mua giá khuyến mại. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và chương trình khuyến mại của Yến sào Hà Nội.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!