Nước tổ yến sào loại tốt là Nước yến sào không có các chất phụ gia và chất bảo quản. Uống nước yến sào của NutriNest Quý khách sẽ an tâm tuyệt đối vì đây là Công ty tiên phong trong việc nuôi yến và chuyển giao công nghệ Nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam.

Nước yến sào của NutriNest luôn được biết đến với độ thật 100% trong từng sợi yến, được chưng bằng “Công nghệ nấu sợi yến không tan ở nhiệt độ cao” nên hoàn toàn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng mà k làm nát sợi yến. Đặc biệt, Nước tổ yến sào NutriNest hoàn toàn không dùng các phụ gia công nghiệp. Điểm khác biệt với các dòng sản phẩm khác là, Nước yến của NutriNest dùng các nguyên liệu gần gũi với tự nhiên như đường thô Oganic, đường kiêng từ củ cải đường, hương hoa vanilla tự nhiên và những nguyên liệu thô như hạt chia, trùng thảo sợi mà người tiêu dùng có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Để mua được sản phẩm nước tổ yến sào nguyên chất, được bảo hành sản phẩm và được mua giá khuyến mại. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và chương trình khuyến mại của Yến sào Hà Nội.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!