Quà tặng cấp trên ngày Tết hiện tấm lòng của người tặng quà kiến Sếp cảm nhận được hay không cũng chính là nhờ cách tặng quà quyết định.

Sức khỏe vẫn là thứ tài sản quý giá nhất của con người. Với xu hướng hiện nay, việc lựa chọn một món quà sức khỏe Yến Sào là lựa chọn thông minh, ý nghĩa ẩn bên trong món quà sức khỏe sẽ làm hài lòng bất kì cấp trên nào.

Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g: Nhắc đến yến huyết là chúng ta liên tưởng ngay tới sự quý hiếm, sang trọng và giá trị. Vì vậy, sản phẩm yến huyết luôn là món quà tặng được săn lùng vào mỗi dịp Lễ Tết cho những người ưa chuộng sự đẳng cấp, xa xỉ.

Yến huyết có màu đỏ cam được tạo thành từ những tổ yến trắng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã có thể áp dụng tạo nên những điều kiện giống tự nhiên ngoài đảo để có thể thu được những tổ yến huyết vượt trội về giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, sản lượng yến huyết thu được cũng chỉ chiếm tối đa 10% của tổng sản lượng yến khai thác.

Yến huyết lên màu tự nhiên thường chỉ đạt được màu đỏ cam, thậm chí các tổ trong cùng một hộp yến độ lên màu cũng đậm nhạt khác nhau, rất hiếm khi có màu đỏ thẫm đồng đều như rất nhiều các sản phẩm yến huyết khác trên thị trường. Sản phẩm Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g tại hệ thống  Tổ Yến sào được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

 Mời quý khách truy cập vào website https://toyensao.vn/  hoặc gọi điện tới hotline: 00 4848 8383 để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.

 Tổ Yến Sào - Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!