Như chúng ta đã biết Yến sào- tổ yến có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như Glycine, Valine, Leucine, Isoleucine, Threonine, Methionine, Proline, Acid aspartic, Phenylalanine, Histidine, Lysine, tryptophan, L-arginine.

 Đông trùng có nhiều thành phần dinh dưỡng là 19 loại acid amin, các nguyên tố vi lượng, vitamin, cùng D – mannitol, protein, chất béo có lợi cho sức khỏe. Thành phần dược tính Cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl – adenosine đặc biệt là nhóm HEAA hiếm có và ít gặp trên các loại thảo dược khác. Trong đông trùng còn có các vitamin A, E, B12, C, K… giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, làm đẹp da giúp sáng mắt.

Sự kết hợp của 2 loại sản vật này đã tạo nên một siêu phẩm bổ trợ cho sức khỏe. Giúp cải thiện chức năng sinh lý, bổ thận đặc biệt ở nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh  xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý và hiếm muộn con cái.

 Yến sào và đông trùng hạ thảo Green Bird được chế biến từ yến một mùa và Đông tự nhiên chủng Militaris nguyên sợi. Sản phẩm được bào chế theo phương thức truyền thống để giữ trọn hương vị thuần túy tự nhiên. Có sự hòa quyện với vị caramen hương vani thơm ngọt, dễ uống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: Hotline/ Zalo 09 4848 8383

 CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ Hoặc truy cập trang https://toyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội

  1. 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. 195B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  3. 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  4. 214 Phùng Hưng, Hà Đông

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội