Thành phố xanh Ecopark kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, chú trọng tạo nên các công trình bền vững để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn, phù hợp với người già để thay đổi không gian sống . Bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống trong lành, cư dân trong KĐT Ecopark cũng hướng đến những sản phẩm bổ dưỡng bồi bổ cơ thể cho những ngày đông giá lạnh. Nhất là người già có tiến sử bệnh tiểu đường.

Hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm yến sào cho người tiểu đường. Sản phẩm là thức uống bổ dưỡng tiện lợi cho người cao tuổi , người bệnh tiểu đường.

Nước Tổ Yến Sào Green Bird Chưng Đường Ăn Kiêng  tại Tổ Yến Sào gần Ecopark chứa 12% hàm lượng Yến cùng đường được chiết  xuất từ củ cải đường nhập khẩu từ Đức đảm bảo không làm gia tăng lượng đường huyết cho người bệnh.

Hệ thống Cửa hàng Tổ Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

 

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI