TỔ YẾN SÀO có thành phần công dụng tốt, nhu cầu sử dụng cao, Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, yến được ưa chuộng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi. và áp dụng cho nhiều lứa tuổi

Yến Sào Nutrinest là thương hiệu đi đầu trong việc khai thác Yến Nhà đầu tiên tại Việt Nam. Tổ Yến Sào Cao Cấp Đặc Biệt 100g – NutriNest là những tổ yến thô kích thước lớn hàng đầu cho sợi yến dài và không vụn, được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.…

Tại Thái Nguyên hiện tại có rất nhiều đơn vị phân phối Tổ Yến và đa dạng chủng loại,  Hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào là đại lý uy tín lâu năm . Cửa hàng chúng tôi hiện đang bán các sản phẩm tổ Yến thô, tổ Yến tinh chế, Nước Yến sào nguyên chất, Súp tổ Yến chưng đậm đặc ,…phù hợp bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, cho người bị ốm, người cao tuổi , nước yến sào cho trẻ em và nhiều hộp quà tặng yến sào làm quà biếu tặng.

 Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.