Yến sào là món quà tinh tế, có ý nghĩa sâu sắc, thay lời chúc , lời cảm ơn đến Sếp của ban. Món quà này thường được dùng trong các dip tân gia nhà mới, mừng sinh nhật…đặc biệt vào các dịp lễ, tết . Với quà tặng TỔ YẾN SÀO NGON TINH CHẾ CAO CẤP 100g chắc chắn Sếp của bạn sẽ cảm thây hài lòng bởi giá trị cốt lỗi và tinh thẩm mỹ mà nó mang lại,

Bên trong hộp là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng yến nhà với lựa chọn đầu vào là những tổ yến thô kích thước lớn hàng đầu cho sợi yến dài và không vụn, được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.

Đây giải pháp hoàn hảo để lựa chọn làm quà biếu tặng mỗi dịp Lễ, Tết bởi được thiết kế đóng gói sang trọng mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam, vô cùng sang trọng và độc đáo.

Quý khách có nhu cầu sử dụng yến sào làm quà tặng, xin mời đến ngay hệ thống cửa hàng Tổ Yến sào gần phố Nam Dư để có được những món quà chất lượng, ý nghĩa.

Hoặc liên hệ số Hotline 09 4848 8383

Truy cập vào trang https://toyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Chúng tôi cam kết, sản phẩm hàng chính hãng, mẫu mã bắt mắt, giá cả phải chăng.

Hân hạnh được phục vụ và đón tiếp quý khách!

https://g.page/yensaothanhnhan