Tổ Yến Sào cao cấp nguyên tổ của NutriNest – Nhà nuôi yến và chuyển giao công nghệ nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam là sản phẩm cao cấp nhất của hãng Nutrinest. Đây là những tổ yến sào có kích thước lớn hàng đầu cho sợi yến dài và không vụn, được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.

Hộp quà Tổ Yến Sào cao cấp đặc biệt 100g – NutriNest  được thiết kế vô cùng đẹp mắt trên chất liệu gỗ sơn mài, mang đậm phong cách mỹ thật Việt Nam. Sản phẩm là sự lựa chọn ưu Việt mà nhiều doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân chọn lựa làm quà biếu tặng đối tác, khách hàng, cấp trên và những người thân yêu trong gia đình.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline& Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Tổ yến sào xịn, chính hãng, chuẩn chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay Quý khách ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!