Đây là công dụng của nước yến đầu tiên đã được nhiều người ghi nhận và khoa học chứng minh. Thực tế rằng, khi ốm dậy, cơ thể của bạn luốn cảm thấy mệt mỏi sau những ngày tháng dòng dã uống thuốc, truyền hóa chất.

Hơn nữa, bệnh tật hành hạ khiến bạn cảm thấy mọi cơ quan trên cơ tể suy nhược, các chức năng không được khỏe như trước kia. Do đó, bạn nên uống nước yến để tăng cường sức khỏe ngay, giảm những cảm giác mệt mỏi, uể oải đang gặp phải.

TỔ YẾN SÀO có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline(5.27%), Axit aspartic (4.69%), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!