Tổ Yến Sào Nguyên Tổ Chưng Sẵn Với Đường Phèn  là món ăn bổ dưỡng giúp mẹ sau sinh sớm phục hồi sức khỏe, lợi sữa,‘lấy lại vóc dáng, làn da tươi tắn,… Nếu mẹ đang băn khoăn chưa biết sau sinh nên ăn gì tốt thì bổ sung yến sào sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất .Sau khi sinh, hầu hết các mẹ đều cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt. Nguồn dinh dưỡng trong tổ yến sẽ giúp mẹ phục hồi nhanh và gia tăng miễn dịch.

Yến Sào giúp hỗ trợ sản sinh ra hồng cầu bù đắp lại lượng máu mất trong khi sinh nở, đem lại cho mẹ làn da hồng hào, không bị chảy xệ hoặc rạn da sau sinh.

 Hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào là đại lý uy tín lâu năm . Cửa hàng chúng tôi hiện đang bán các sản phẩm tổ Yến thô, tổ Yến tinh chế, Nước Yến sào nguyên chất, Súp tổ Yến chưng đậm đặc ,…phù hợp bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, cho người bị ốm, người cao tuổi , nước yến sào cho trẻ em và nhiều hộp quà tặng yến sào làm quà biếu tặng.

 Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!