Trong tổ yến sào có những axit amin không thể thay thế như Cystein, Phenylalamine có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời, Tyrosine và Acid Syalic có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu.

 Bên cạnh đó còn có chất Glutamic Acid là chất dẫn truyền thần kinh, giúp bổ não, tăng cường hoạt động của não, tăng cường trí nhớ cho trẻ em, giúp trẻ nhỏ hình thành những tiền chất làm nền tảng cho việc ghi nhớ sau này.

Bổ sung tổ yến sào thường xuyên sẽ tốt cho trẻ nhỏ, có thể thay đổi món ăn với tổ yến sào như tổ yến sào chưng hạt sen, tổ yến sào chưng táo đỏ, hay nước tổ yến sào chưng đường phèn loại chưng sẵn cũng tiện lợi và bổ dưỡng.

Cửa hàng tổ yến sào gần phố Ngọc Thụy – có sẵn các loại tổ yến sào quý khách đang tìm kiếm. Cam kết bán hàng chất lượng, lấy uy tín để phục vụ khách hàng và luôn bảo hành tới sợi yến cuối cùng cho quý khách.

Để mua tổ yến sào cho trẻ em mời quý khách liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Truy cập website https://toyensao.vn/ tham khảo các sản phẩm tổ yến sào.