TỔ YẾN SÀO giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não như: Cải thiện trí nhớ (Phenylalamine 4.5%), các vấn đề về gan (Threonine 2.69%), đường ruột (Histidine 2.09%), điều chỉnh lượng đường trong máu (Leucine 4.56%), tăng cường khả năng hấp thu canxi, chống lão hóa cột sống (Lysine 1.75%), chống viêm khớp (Methionine), đặc biệt Axit sialic 9% và Tyrosine  giúp phục hồi nhanh cơ thể, bệnh nhân ung thư sau xạ trị hóa trị, bệnh nhân sau mổ nhất là về phổi và thận.

Glucosamine giúp ức chế các men sinh học như stromelysin và collagenase (thành phần gây phá hủy sụn khớp), giúp các sụn khớp mạnh khỏe, rất tốt cho người già. Yến sào còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, phục hồi các tế bào bị tổn thương. Ngoài ra, yến sào còn giúp kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cho người già khi ăn cảm thấy ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn. Cho người già sự minh mẫn chống lão hóa và tăng cường tuổi thọ, giúp ngủ ngon.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!