Ngày Sinh nhật Cha là ngày các con thể hiện lòng biết ơn đối với cha của mình, là cách gắn kết mỗi thành viên trong gia đình được xích lại gần nhau hơn, trao cho nhau những tình cảm, sự quan tâm và thấu hiểu nhau hơn.

Đối với mỗi người sẽ có cách bày tỏ tình cảm với Cha khác nhau theo cách riêng của họ, như cùng gia đình đi du lịch, ăn tối đầm ấm bên nhau hay đơn giản là một món quà nhỏ nhưng tinh tế, thể hiện tình cảm chân thành, quan tâm tới người Cha đáng kinh của mình.  

Lựa chọn món quà sức khỏe từ Tổ yến sào là lựa chọn vô cùng tinh tế sẽ khiến Cha của bạn cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của bạn.

Cửa hàng hiện đang phân phối các sản phẩm tổ yến – nước yến sào uy tín nhất hiện nay trên toàn quốc với phong phúc các sản phẩm yến sào, nước yến sào, Súp yến sào  ,.. mà Quý Khách đang quan tâm.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn/ biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT-HÀ NỘI.