Đối với những người đang bị mắc bệnh suy thận thì việc bổ sung đạm vào cơ thể là điều vô cùng quan trọng, nhất là những nguồn protein từ thiên nhiên. Trong tổ yến sào có hàm lượng protein tự nhiên rất cao giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ mà không sợ bị khó tiêu. Không những thế, tổ yến sào còn có chứa nhiều hoạt chất với tác dụng rất tốt đối với thận, ví dụ như Tyrosine giúp tăng cường và hỗ trợ các chức năng của tuyến thượng thận, nó giúp cho thận của người bệnh có thể hoạt động trơn tru hơn.

Không những thế, trong quá trình đang điều trị, những người bệnh suy thận thường xuyên bị mệt mỏi và có cảm giác chán ăn. Nếu ăn tổ yến sào hàng ngày sẽ giúp cho những người bệnh giảm bớt triệu chứng chán ăn, mệt mỏi, thúc đẩy quá trình điều trị trở lên dễ dàng hơn.

Cửa hàng Tổ Yến Sào gần đường Yên Duyên chuyên cung cấp các sản phẩm về Tổ Yến Sào : Tổ Yến Sào thô, tổ yến sào tinh chế, nước tổ yến sào chưng đường phèn, nước tổ yến sào dành cho trẻ em,….

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0775578383 hoặc tìm hiểu sản phẩm qua website https://toyensao.vn/