Hồng yến thường có màu màu nâu nhạt hoặc vàng cam, màu nhìn tự nhiên. Tổ yến có màu hồng do hấp thu khoáng chất oxit sắt từ vách đá. Điều đặc biệt là hồng yến chỉ có được từ những tổ yến ở trên đảo hay vách núi hiểm trở rất khó khăn trong việc thu hoạch, việc khai thác tổ yến rất khó khăn, nguy hiểm . Chim yến nuôi trong nhà không thể tạo ra hồng yến.

Cũng giống với yến huyết hồng yến chiếm chưa đến 20% tổng sản lượng của yến cũng nói lên được độ khan hiếm của nó do đó giá thành của hồng yến là loại đắt thứ hai sau yến huyết.

TỔ YẾN TINH CHẾ HỒNG YẾN là hồng yến đã được làm sạch không còn lông, bụi bẩn, sạch hoàn toàn và tinh chế thành sợi từ yến tổ. Khi sử dụng, khách hàng không phải làm sạch lại nữa, chỉ ngâm nước cho nở ra và đưa vào chế biến. Sản phẩm không sử dụng hương liệu, hóa chất, và chất bảo quản. Vì vậy, sản phẩm luôn giữ được giá trị bổ dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của tổ yến.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách