Tổ Yến Sào được nhắc đến như một thần dược kì diệu mà thiên nhiên đem lại, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tái tạo tế bào , hồi phục sức khỏe cho người bệnh. Nhưng ít ai biết đến Tổ Yến Sào lại có tác dụng tăng sinh lý cho phái mạnh – bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.

Theo nghiên cứu, trong Tổ Yến Sào chứa chứa L-arginine với hàm lượng cao (11,4%) có chức năng gia tăng lượng kích thích tố tăng trưởng HGG, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục rất tốt đối với đàn ông , nó có vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Cơ thể con người có thể tự sản xuất ra L-arginine, nhưng theo thời gian, khi nhiều tuổi (qua tuổi 40) cơ thể sẽ cạn dần. Do đó, bổ sung L-arginine cho cơ thể là cần thiết đểcơ thể khỏe mạnh và tăng cường khả năng “quan hệ” ở phái mạnh. Việc bổ sung L-arginine qua con đường dinh dưỡng là lựa chọn tối ưu để giữ lửa hạnh phúc. Thường xuyên bổ sung Tổ Yến Sào chính là lựa chọn tối ưu đó.

Hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào chúng tôi gần phố Hai Bà Trưng luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hiện tại, cửa hàng đang bày bán các sản phẩm về Tổ Yến Sào – Nhân Sâm uy tín, chất lượng, cam kết bán hàng tận lực – tận tâm vì khách hàng.

Để biết thêm chi tiết thông tin sản phẩm, truy cập website : https://toyensao.vn/

Liên hệ Hotline 24/7 : 07 7557 8383 - 0242 242 8383 - 0242 244 8383 để được tư vấn nhanh nhất