Từ lâu tổ yến sào đã được mọi người truyền tai nhau là thực phẩm vàng trong việc gìn giữ thanh xuân của phụ nữ, giúp làn da luôn hồng hào, tươi tắn. Tác dụng này với phụ nữ mang thai cũng không ngoại lệ.

Trong tổ yến sào có một lượng lớn Proline là các dưỡng chất rất tốt, hỗ trợ cho việc phục hồi tế bào, giúp các mẹ bầu có được làn da tươi tắn, môi hồng hào hơn trong quá trình mang thai.

Thời gian 9 tháng mang thai, phụ nữ không tránh được việc tăng nhiều cân, tăng cân nhanh đột ngột khiến rạn da, nứt da ở mông, đùi, bụng,… thay đổi hocmoon khiến nhiều mẹ bị thâm nám ở mặt thì chất Threonine là tiền chất hình thành Elastin và Collagen bổ sung cho làn da phụ nữ mang thai giúp tăng cường đàn hồi da, giảm đi các dấu hiệu lão hóa, da dẻ luôn hồng hào , căng mịn.

Bổ sung tổ yến sào không chỉ giúp phụ nữ mang thai luôn trẻ đẹp , tươi tắn mà còn bổ dung đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và thai nhi trong suốt quá trình mang thai.

Quý khách cần mua tổ yến sào chất lượng hãy ghé cửa hàng tổ yến sào gần phố Thuốc Bắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng chúng tôi có đầy đủ các loại tổ yến sào chất lượng: tổ yến sào thô, tổ yến sào tinh chế, nước tổ yến sào chưng đường phèn, nước tổ yến sào cho bà bầu, nước tổ yến sào cho người già,...

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với sức khỏe của bạn.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.