Yến sào được biết đến là món ăn bổ dưỡng xuất hiện trong bàn ăn hoàng gia của các vị vua chúa. Yến sào thời xa xưa được khai thác ở các hang động, vịnh biển,… chính vì địa hình hiểm trở mà giá thành khá cao. Hiện nay nhờ vào sự tiến bộ của khoa học, con người tạo ra 1 nhà nuôi yến “nhân tạo”, và chim yến vào xây tổ của nó trong nhà nuôi này. Vì vậy mà việc thu hoạch chim yến sẽ trở nên dễ dàng thuận thiện hơn và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với yến đảo.

Để phân biệt yến sào thật, giả quý khách hàng có thể dùng nước để kiểm tra. Khi ngâm trong nước yến giả nhuộm phẩm sẽ bị mất màu, tan trong nước, còn yến thật dù nấu chín trong nước sôi vẫn không đổi màu.

Yến Ngon là thương hiệu của Công ty TNHH yến sào Bình Định, được hiệp hội Yến đánh giá có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các dòng Yến Nhà. Các loại Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến sào Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Quý khách có nhu cầu mua yến huyết, yến nguyên tổ, yến tinh chế, nước yến chính hãng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm kính mời Quý khách liên hệ tới số Hotline & Zalo: 039 339 8383, Fanpage: Tổ yến sào hoặc Facebook Yến Sào Hà Đông để được tư vấn.

Quý khách truy cập website https://toyensao.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ Cửa hàng: 214 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!