Yến Huyết – một loại tổ yến sào đỉnh nhất trong các loại tổ yến trên thị trường hiện nay. Không đơn giản chỉ là một loại tổ yến sào xếp vào hàng thượng hạng , cao cấp mà giá trị dinh dưỡng có trong Yến Huyết cao hơn hẳn so với các dòng tổ yến khác.

Yến Huyết là một loại tổ yến khá quý hiếm bởi sản lượng yến huyết thu được cũng chỉ chiếm tối đa 10% các loại tổ yến thông thường, được tạo thành từ những tổ yến trắng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến nên tổ yến có màu đỏ cam tự nhiên bắt mắt.

Bởi vậy, yến huyết luôn được chọn lựa hàng đầu làm món quà sức khỏe tặng đối tác, không có món quà sức khỏe nào sánh tầm được.

Quý khách cần mua yến huyết chất lượng , mời liên hệ cửa hàng tổ yến sào phố Thanh Nhàn qua hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 để được tư vấn thông tin sản phẩm.

Cửa hàng chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng 100% và luôn bảo hành tới sợi yến cuối cùng cho quý khách. Cửa hàng có phục vụ hộp quà biếu tặng sang trọng, lịch sự và tặng kèm táo đỏ Hàn Quốc, long nhãn Hưng Yên khi khách mua từ 100g.

 Truy cập website https://toyensao.vn/ để tham khảo các sản phẩm khác