Huyết Yến là loại tổ yến có màu đỏ tươi, chứa giá trị dinh dưỡng, giá trị kinh cao nhất, nhưng lại là loại tổ yến có số lượng ít nhất. Tại Việt Nam, cả hai loại Tổ Yến Huyết và Tổ Yến Hồng có tổng số lượng chiến chưa đầy 10% tổng sản lượng tổ yến trên thị trường thế giới.

Tổ Yến Huyết rất giàu chất khoáng có chứa 18 loại axit amin cùng 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người, 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu. Hàm lượng protein chiếm đến 50-60%. đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Tổ yến sào xịn, chính hãng, chuẩn chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay Quý khách ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!