Nước yến của thương hiệu NutriNest luôn đặt lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì thế NutriNest luôn cam kết không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào trong sản phẩm. Một trong những ưu điểm nổi bật của Nước yến NutriNest chính là đảm bảo vị thơm ngon như chưng tại nhà. Nếu như khi chưng tổ yến tại nhà, thường mọi người không để ý đến liều lượng và thời gian chưng sẽ dẫn đến tình trạng sử dụng với một thời gian dài nhưng hiệu quả thì lại khá thấp. Điều này đã được khắc phục trong từng lọ yến chưng sẵn của NutriNest, tất cả;đều được “cân đong đo đếm” với hàm lượng từ;các chuyên gia dinh dưỡng cho từng đối tượng cụ thể.

Quý khách đang có nhu cầu mua Tổ yến sào, kính mời Quý khách ghé qua Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội. Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách. 

Để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!