Công dụng của Yến sào là:

Kích thích sự tái tạo của tế bào và phục hồi nhanh chóng các tổn thương. Lý giải về điều này, các chuyên gia đã chứng minh dinh dưỡng trong yến sào có hàm lượng acid syalic (chiếm 8,6%) và tyrosine cao, giúp kích thích sinh trưởng hồng cầu trong cơ thể.

Tốt cho phụ nữ mang thai và giúp thai nhi phát triển toàn diện. Các dưỡng chất trong yến sào giúp mẹ bầu giảm cảm giác mệt mỏi do ốm nghén, giảm nguy cơ mắc bệnh tiền sản giật thường xảy ra trong khoảng từ giữa thai kỳ đến cuối thai kỳ, giảm nguy cơ mắc phải dị tật ống thần kinh ở thai nhi và thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ em, giúp phát triển trí não của trẻ. Đặc biệt là Từ tháng thứ 3 của thai kỳ, mẹ nên bổ sung yến sào trong thực đơn dinh dưỡng khi mang thai.

Tốt cho hệ thần kinh, cải thiện và tăng cường trí nhớ.

Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, tăng cường sinh lực cho mọi người, nhất là người già, người mắc bệnh.

Cải thiện thị lực, bảo vệ sức khỏe của mắt

Giúp xóa mờ nếp nhăn, mang đến một làn da hồng hào, căng bóng nhờ hàm lượng collagen và các vitamin làm đẹp da có trong yến sào. Ngoài ra, yến sào còn có công dụng tăng khả năng kháng bệnh cho làn da, giúp cơ thể tự phân hủy tế bào da chết và giảm tình trạng rạn nứt da.

Tăng cường cơ bắp, tốt cho xương khớp.

Cửa hàng Tổ yến sào hiện đang là địa chỉ bán Yến sào uy tín nhất hiện nay. Tại Cửa hàng luôn cam kết BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!