Mặc dù yến sào là một trong những thực phẩm cực quý hiếm và bổ dưỡng cho cơ thể, thậm chí còn rơi vào hàng “xa xỉ phẩm”. Thế nhưng không phải ai sử dụng yến sào cũng có được hiệu quả như nhau bởi tùy tình trạng mỗi người mà yến sào sẽ phát huy công dụng khác nhau. Đặc biệt do chứa nhiều chất dinh dưỡng và hàm lượng vi chất tốt cho cơ thể nên yến sào vẫn phải chống chỉ định cho một số trường hợp.

  • Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng: Theo đông y, yến sào có vị ngọt tính hàn, dễ bị lạnh bụng. Thai kỳ khi ấy vẫn còn khá yếu nên các mẹ được khuyến cáo không nên sử dụng yến trong lúc này.
  • Trẻ dưới 7 tháng tuổi: Đây là giai đoạn phát triển chưa hoàn thiện của trẻ, đặc biệt là hệ tiêu hoá vô cùng yếu có thể dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hoá và ảnh hưởng đến dạ dày.

Riêng đối với các bé trên 7 tháng tuổi, khi sử dụng, các mẹ cần lưu ý cho bé thử từ từ một ít để đảm bảo không gây dị ứng cho trẻ. Đặc biệt không nên dùng yến trước các bữa ăn vì có thể làm trẻ giảm cảm giác thèm ăn và gây ra tình trạng biếng ăn.

  • Bệnh nhân bị rối loạn đường huyết, tiểu đường hay viêm tụy: Mặc dù yến sào có chứa lượng đường tự nhiên tốt cho sức khoẻ nhưng đối với những trường hợp này thì tuyệt đối không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Người bị cảm mạo, nhức đầu, viêm nhiễm: Do yến sào có tính bình, có thể làm giảm sức đề kháng khiến cơ thể yếu hơn từ đó vi khuẩn dễ xâm nhập và khiến bệnh có thể nặng hơn.
  • Người có các triệu chứng sức khỏe sau: béo mập, da mét, thường bị đầy bụng, tiêu chảy, hay lạnh bụng, phong thấp…

Cửa hàng Tổ yến sào hiện đang là địa chỉ bán Yến sào uy tín nhất hiện nay. Tại Cửa hàng luôn cam kết BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo hành sản phẩm. Kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://toyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!