TỔ YẾN SÀO chứa đến 18 loại axit amin thiết yếu và nhiều các nguyên tố vi lượng. Nhờ đó giúp cân bằng các quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Yến sào chứa một lượng nhỏ Cr – là chất quý hiếm ít có trong thực phẩm khác giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp việc ăn uống ngon miệng hơn, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, nhất là việc bổ trợ sức khỏe cho người cao tuổi.

Bên cạnh đó, nguyên tố vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br trong yến sào giúp ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ. Do vậy, sử dụng yến sào đúng cách sẽ giúp bồi bổ trí não, ổn định tinh thần, giúp ngủ ngon hơn, ghi nhớ tốt hơn.

Hệ thống cửa hàng Tổ Yến sào địa chỉ bán Yến Sào uy tín, chất lượng , tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng tới sức khỏe người tiêu dùng với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất thị trường tới tận tay khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Tổ Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của Tổ Yến sào luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline/ Zalo : 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://toyensao.vn/  để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

  Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng