Tuổi già đồng nghĩa với việc phải chống chọi với nhiều vấn đề về sức khỏe, chức năng của các bộ phận bị lão hóa dẫn đến sức khỏe bị giảm sút, suy giảm trí nhớ... Hãy tặng mẹ bạn món quà mang đến sức khỏe, sự tươi trẻ và dẻo dai –  Tổ Yến Sào là một lời chúc thân thương mong ước mẹ luôn khỏe mạnh để tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống với chúng ta.

Yến sào chứa 18 loại axit amin cùng 30 vi chất rất quan trọng cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

Các chất Mn, Fe, Cu, Cr… có trong thành phần của tổ yến giúp tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn.

Sự có mặt của Canxi giúp hệ xương ở người già dẽo dai và chắc khỏe hơn.

Kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn từ đó giúp cho tinh thần sảng khoái và lạc quan hơn.

Ngăn ngừa các bệnh về thoái hóa cột sống, co giãn cơ, thoái hóa khớp do có thành phần Acid syalic và Tyrosine trong tổ yến.

Cửa hàng Yến sào Hà Nội với nhiều năm hoạt động, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.Yến sào Hà Nội sử dụng 100% yến sào từ thiên nhiên kết hợp với các phương pháp tinh chế hiện đại vẫn giữ nguyên được các dưỡng chất có trong tổ yến.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline / Zalo 09 4848 8383 để được tư vấn chi tiết, miễn phí. Hoặc truy cập vào trang https://toyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm