Bổ sung món yến chưng cùng với saffron hàng tuần đã được các nhà khoa học chứng minh rằng có thể mang đến những lợi như tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp nâng cao sức khỏe và phòng ngừa nhiều căn bệnh. Cải thiện trí nhớ và làm giảm stress, đặc biệt với những người làm công việc trí óc. Hỗ trợ chữa trị chứng mất ngủ, giúp ngủ ngon giấc hơn.

Gần phố Ô Đồng Lầm là đại lý Tổ Yến Sào.

Phố Ô Đồng Lầm kéo dài từ đoạn phố chạy vòng quanh Hồ Ba Mẫu, điểm đầu và điểm cuối từ ngã ba giao đường Lê Duẩn tại số 354 (trụ sở Công ty TNHH một thành viên Công viên Thống Nhất). Phố Ô Đồng Lầm dài 1.000 m, rộng 15-19 m.

Yến sào và saffron đều là những nguyên liệu được các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khuyên dùng cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đặc biệt, khi 2 loại “thần dược” này có mặt cùng nhau trong món yến chưng saffron, sẽ mang đến cho chị em phụ nữ liệu pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất.

Tại đại lý Tổ Yến Sào cung cấp nhiều mẫu quà tặng sức khỏe đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, công năng phong phú, chất lượng vượt trội, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm Tổ Yến Sào tại website : https://toyensao.vn/

Gọi tới HOTLINE 24/7 của chúng tôi để được tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp : 093131 8383

Tại hệ thống cửa hàng Tổ Yến Sào trưng bày đầy đủ các loại : tổ yến sào khô, súp tổ yến sào, nước tổ yến sào,... Mời quý khách ghé qua tham quan và trải nghiệm.

Hân hạnh đón tiếp & phục vụ !

Tổ Yến Sào – Chu đáo – Tin cậy – Mang lại hài lòng cho quý khách là niềm vui của chúng tôi.