Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người bị bênh gout hoàn toàn có thể ăn tổ yến sào để hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên phải chú ý liều lượng hợp lí, bổ sung một lượng vừa phải đều đặn mỗi ngày, tốt nhất là 5g Tổ Yến Sào nguyên chất mỗi ngày.

Món ăn tốt nhất với người bị bệnh gout là Tổ yến sào chưng đường phèn. Bạn cần làm sạch tổ yến sào bằng cách ngâm trong nước để rã thành các sợi. Sau đó dùng tay bóp nhẹ để cho ráo nước, cho tổ yến sào vào bát rồi đổ ngập nước, cho thêm đường phèn. Đem chưng cách thủy khoảng 30 phút là có thể đem ăn được.

Cửa hàng Tổ Yến Sào gần đường Võ Văn Kiệt giới thiệu tới quý khách sản phẩm Nước Tổ yến sào chưng đường phèn, sản phẩm gồm 0,6g Tổ Yến Sào nguyên chất chưng cùng đường phèn và phụ gia tốt cho sức khỏe, đem đến cho người dùng sự tiện lợi, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên vẹn được dưỡng chất từ Tổ Yến Sào.

Để mua nước tổ yến chưng sẵn nguyên chất gần đường Võ Văn Kiệt, mời ghé cửa hàng Tổ yến sào để mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Quý khách có thể mua hàng online qua website https://toyensao.vn/ hoặc gọi tới hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để chúng tôi tư vấn và giao hàng nhanh nhất cho quý khách.