Phụ nữ sau 30 tuổi không cơ thể không còn sản xuất được nhiều collagen, điều này dẫn đến làn da không còn căng bóng, xuất hiện nhiều nếp nhăn và sạm da.

 Khác với các dòng mỹ phẩm tác động từ bên ngoài, Tổ yến  giúp các chị, các mẹ có một làn da được chăm sóc từ sâu bên trong. Yến sào có tính bình, thiên hàn nên sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp cơ thể cảm thấy mát mẻ, không bị nóng trong, thải độc, giúp da dẻ mịn màng.

Đặc biệt nhất là Threonine giúp thúc đẩy sản xuất Collagen và Elastine giúp cho làn da được căng hơn, làm chậm quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, các vitamin A,E,C… có trong Yến Sào giúp hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Không chỉ có làn da mà mái tóc, vóc dáng, sức sống, tất cả đều được cả thiện. Chẳng những vậy mà trong yến sào không cố chất béo nên chị em có thể thoải mái sử dụng ngày 2-3gram mà không cần suy nghĩ mỗi lần đứng lên bàn cân.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!