Tổ Yến không chỉ tốt cho người lớn mà còn đem lại nhiều dưỡng chất cho sản phụ, trẻ em, người cao tuổi. Tổ Yến chứa hàm lượng protein cao, trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid, proline có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...

Nước tổ yến nguyên chất của Nutrinest chứa 15% hàm lượng yến là thức uống bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp tăng đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh , xương chắc khỏe và tinh thần thoải mái.

Cửa hàng tổ yến sào gần phố Hoa Bằng – Cầu Giấy chuyên bán các loại nước tổ yến nguyên chất , tổ yến tinh chế chất lượng nhất thị trường. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, bảo hành tới sợi Yến cuối cùng cho quý khách.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 094 848 8383 để tư vấn sản phẩm phù hợp.

Truy cập website https://toyensao.vn/  để tìm hiểu thông tin sản phẩm.