TỔ YẾN SÀO– ngày xưa được coi là bát trân chỉ dành để dâng lên cho các vị vua chúa thưởng thức. Ngày nay tổ yến đã xuất hiện nhiều trong đời sống hàng ngày của con người. Với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, tổ yến giống như một món quà quý giá thiên nhiên ban tặng. Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng (bát trân). Khoa học hiện đại đã giải mã được thành phần trong tổ yến.

Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da;-

– Những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…

– Yến sào được biết đến với công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ, phòng chống lão hóa và đem đến làn da mịn màng và tươi trẻ.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://toyensao.vn  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!